Orkney Folk festival

Hér hefur allt išaš af lķfi sķšustu daga en į fimmtudaginn hófst hér į Orkneyjum žjóšlagahįtķš (Orkney Folk Festival) og stendur hśn fram į sunnudag.  Hįtķšin samanstendur af 32 tónleikum og į žeim koma fram 54 hljómsveitir eša tónlistarmenn.

DSC_0093 (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sekkjapķpusveit ķ Straumnesi.

Ég lét verša af žvķ aš fara į eina tónleika og keyrši sušur ķ Hólm žar sem fjórar žjóšlagahljómsveitir komu fram.  Ég vissi svo sem ekki alveg viš hverju ég įtti aš bśast žar sem į auglżsingunni stóš "Ceilidh and dance".  Žaš var bara ein leiš til žess aš komast aš žvķ.  Kķkja ķ oršabók.  Ég fór sumsé žangaš sušreftir en tónleikarnir og dansleikurinn voru haldin ķ Félagsheimili stašarins, sem var eiginlega alveg eins og alķslenskt félagheimili, eins og tildęmis Félagslundur.  Boršum var rašaš mešfram veggjum, stólar sitt hvoru megin en plįss skiliš eftir į mišju gólfi fyrir dansžyrsta.  Hljómsveitirnar sem stigu į sviš spilušu allar skoska žjóšlagatónlist, sem er ekki ósvipuš ķrskri žjóšlagatónlist en stór hluti af lögunum sem flutt voru atti rętur į Orkneyjum eša Hjaltlandseyjum og fišlan var ķ ašalhlutverki ķ öllum tilfellum.  Hśn viršist gegna svipušu hlutverki hér um slóšir og harmónikkan gerši į Ķslandi į sķšustu öld. 

Ég hafši ekki setiš lengi žegar tvęr rosknar konur hlömmušu sér viš hlišina į mér og geršust ręšnar mjög og spuršu um heima og geima.  Kannski hefur Giniš og Tónikiš sem rann ljśflega nišur kverkar žeirra losaš um mįlbeiniš og žęr vildu endilega fį mig til žess aš žiggja hjį sér gin og tónik en ég stóšst freistinguna og afžakkaši.  Fyrsta hljómsveitin hét (Meš žvķ aš smella į nafniš į hljómsveitunum ętti aš spretta upp tóndęmi) Hullion og var skipuš heimafólki, nęst steig į sviš hljómsveitin Haltadans frį Hjaltlandseyjum.  Žį var gert hlé į tónleikum og dregiš ķ happadrętti tónleikagesta en um tķu vinningar voru ķ boši.  Sessunautar mķnir, ginsysturnar hrepptu tvo vinninga og voru alveg himinlifandi meš žetta happakvöld.  Aš loknu happadrętti stigu į sviš Orkneysku systurnar Wrigley sisters og aš lokum norsk, sęnsk, hjaltlandseyska fišlutrķóiš Nordic Fiddlers bloc žrir drengir og enginn žeirra spilaši žaš sama en žetta hljómaši virkilega vel og var greinilega afskaplega vel samęft.  Aš loknum tónleikum žustu svo fram konur meš svuntur og skelltu į boršin bökkum meš samlokum, bökkum meš heimabökušu sętabrauši, kaffi, djśs og aš sjįlfsögšu te ķ ómęldu magni.  Konurnar meš giniš fóru nś aš gorta af afrekum sķnum og m.a. sagšist önnur žeirra vera flugumferšarstjóri en kannski hefur žaš veriš giniš sem vara fariš aš tala į žessum tķmapunkti.   Į mešan tónleikagestir belgdu sig śt af bakkelsi gerši ballhljómsveitin sig tilbśna meš žrjį fišluleikara ķ fararbroddi.  Eyjarskeggjar dönsušu einhvern hringdans meš hoppum og sporum fram og til baka um salinn.  Vinkonur mķnar voru farnar aš verša spenntar fyrir aš stķga dans og žį sį ég fram į aš nś vęri kominn tķmi til aš tvista, nei hypja mig heim.  "Hvaša, hvaša kvöldiš er rétt aš byrja" sögšu žęr, en mér tókst aš sleppa įn žess aš móšga neinn.  "žakka yšur fyrir kvöldiš dömur mķnar og veriš žér sęlar" og meš žaš fór ég. 

Eurovision söngvakeppnin hefur aš mestu fariš fram hjį mér en ekki er mikill įhugi fyrir henni hér og ég var alveg sįttur viš žessi skipti ķ kvöld, žjóšlagahįtķš versus Eurovision.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 66114

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband