Noregsferšin 4 - Aberdeen

Ég kvaddi sumsé Noreg į föstudaginn og hélt af staš til Aberdeen.  Žetta var sjöunda flugiš į fimm dögum og žaš veršur aš segjast eins og er aš žó aš mašur sé allur af vilja geršur til aš sżna kurteisi og žykjast fylgjast meš af įhuga žegar flugfreyjan lżsir hvernig į aš klęša sig ķ björgunarvesti, aš śtgönguleiširnar séu žrjįr, fremst ķ mišjunni og aftast, hvernig į aš spenna öryggisbelti og taka žaš af sér og fleira, žį dvķnar athyglin smįtt og smįtt eftir žvķ sem flugunum fjölgar. 

Eftir aš hafa veriš ķ Noregi žar sem sólin skein allan tķmann og allir viršast vel stęšir og heilbrigšir var įkvešiš įfall aš koma aftur til Skotlands (žaš hefur įreišanlega hvarflaš aš žér aš hvorug žjóšin komst ķ śrslitakeppni EM) žar sem rok, rigning og grįmygla tók į móti mér.  Aberdeen, sem er žrišja stęrst borg Skotlands, žykir reyndar frekar grį žó aš sólin skķni en hśn er stundum kölluš Granķtborgin af žvķ aš margar bygginar žar eru śr granķti

Ķ einhverri fljótfęrni hafši ég pantaš herbergi į Station Hotel, žaš sem réši mestu um žaš var frįbęr stašsetning og lįgt verš.  Lįgt verš į hóteli meš frįbęra stašsetningu, er žaš ekkert dularfullt.  Allavega hallaši herbergiš undarlega, efsti punktur var śt viš glugga en nešsti punktur viš dyrnar, vaskurinn var stķflašur, vatniš ķ sturtunni rann ķ svona eina mķnśtu en įkvaš svo aš taka sér pįsu ķ smįstund en renna svo aftur ķ svona eina mķnśtu.  Svo klukkan nķu um morguninn var bankaš og spurt meš rįmri kvenmansrödd hvort ég vildi herbergisžjónustu ķ dag.  Hmm er žetta leišin til žess aš gera višskiptavinina įnęgša?  Ég veit svo sem ekkert um hvaša žjónustu var veriš aš bjóša.

Eftir morgunverš var ekki um annaš aš ręša en aš skoša bęinn ašeins, ég rölti žvķ nišur į bryggju, eins og menn gera gjarnan ķ sjįvaržorpum, og höfnin ķ Aberdeen er stór, mjög stór, og žar var mikiš af skipum, žašan fór ég inn į sjóminjasafniš sem er žar stutt frį.  Žaš var įgętis heimsókn, fręšandi og skemmtileg og ętli ég hafi ekki veriš žar inni ķ nęstum tvo tklukkutķma.  Aberdeen er ķ grunninn hafnarbęr, fyrst voru žaš fiskveišar ķ Noršursjó sem fęršu bęnum tekjur, sķšar var žaš olķan og nś binda menn vonir viš aš endurnżjanlegir orkugjafar bętist žar viš.  Vegna alls žessa eru tekjur Aberdeenbśa hęrri aš mešaltali en annars stašar ķ Skotlandi.

Eftir heimsóknina į sjóminjasafniš rölti ég upp į Union Street sem er ašalgatan og ég hafši reiknaš meš grįrri ljótri umferšargötu meš venjulegum verslunar og veitingastašagluggum.  Vissulega voru žeir til stašar en žaš sem kom mest į óvart var aš žegar mašur leit upp fyrir tęrnar į sér blöstu viš fallegar byggingar, sumar meš turnum, sślum eša einhversskonar skrauti.

Aš loknu bęjarrölti ętlaši ég aftur į hóteliš en gekk žį fram į rakarastofu og ég hafši einmitt žörf fyrir klippingu.  Og rakstur lķka.  A žessari stofu var bošiš upp į eitthvaš sem kallast Turkish hot towel shave sem ég aš sjįlfsögšu įkvaš aš prófa.  Fyrir žį sem hafa ekki prófaš slķkt ęttu žeir endilega aš gera žaš en mešferšin byrjar į žvķ aš andlitiš er fyrst smurt meš einhverskonar kremi, sķšan er heitt og rakt handklęši lagt yfir andlitiš og lįtiš liggja ķ smįstund, svo kemur raksįpa og rakstur.  Ég passaši mig į aš žegja į mešan Tyrkinn var aš dunda sér meš raknķfinn viš barkakżliš į mér en samt langaši mig nś aš minnast į aš Ķslendingar hefšu unniš Tyrki ķ undankeppni EM og endaš fyrir ofan žį ķ rišlinum.  Ef ég hefši gert žaš vęri ég sennilega ekki aš skrifa žessar lķnur. Aš loknum rakstri kom aftur heitt handklęši og svo var byrjaš aš nudda andlit, hįls, hįrsvörš og axlir.  Eftir žetta komu tyrkirnir meš logandi kyndla sem žeir notušu til žess aš svķša smįhįr af eyrunum og aš lokum var borinn į mig ilmur af vanillu eša einhverju slķku.  Ég neita žvķ ekki aš mér leiš afskaplega vel eftir žetta žegar ég gekk śt meš rauš eyru, ilmandi eins og tyrkneskt bakarķ.

Nęst į dagskrį var aš horfa į landsleik Ķslands og Ungverjalands og ég hafši męlt mér mót viš ašra Ķslendinga ķ Aberdeen og horfšum viš į leikinn saman į einhverjum Aberdķnskum pöbb.  Fleira markvert geršist ekki ķ feršalaginu en į sunnudag flaug ég aftur til Orkneyja og žegar steig śt śr flugvélinni tók į móti mér hinn gamalkunnugi sunnanstrekkingur sem alltaf stöšugt blęs um eyjarnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 66134

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband