Köfun viš Eišey

Žaš er bśiš aš standa til frį žvķ aš ég kom til Orkneyja aš skjótast ķ köfunartśr en Orkneyjar eru afar įhugaveršur köfunarstašur fyrir kafara.  Ķ Scapa flóanum er fjöldinn allur af skipsflökum frį žvķ śr heimsstyrjöldunum en lķfrķkiš ķ sjónum gerir Orkneyjar aš ašdrįttarafli fyrir kafara.  Hér um slóšir er  meš mikiš kafaš eftir hörpuskel hér og žó nokkrir hafa atvinnu af žvķ aš kafa og tķna hörpuskel.   Žaš var svo įkvešiš ķ sķšustu viku aš skjótast upp til Eišeyjar, heimsękja Phil og Suzy og kafa eftir hörpuskel og skoša lķfiš ķ sjónum.

Lagardagurinn var žvķ tekinn snemma en ferjan lagši śr höfn ķ Kirkjuvogi klukkan sjö.  Įšur en lagšist aš bryggju į Eišey fór hśn fyrst til Strjónseyjar og sķšan Sandeyjar žannig aš ferjuferšalagiš tók žrjįr klukkustundir og komiš var til Eišeyjar klukkan tķu. 

Viš geršum okkur klįr og ungt par sem hafši ašgang aš bįt skutlaši okkur śt į fyrirfram įkvešinn köfunarstaš.  Ég var ekki bśinn aš kafa ķ tęp tvö įr og žaš var žvķ kominn töluveršur spenningur.  Žegar į botninn var komiš var hvķtur sandur og żmiskonar lķf, fiskar, żmiskonar skeldżr og sniglar, krossfiskar, ķgulker og aš sjįlfsögšu hörpudiskur sem viš tķndum ķ poka.  Žessi Orkneyski hörpudiskur er ekki alveg eins og sį ķslenski, önnur skelin er flöt en hin er kśpt og bįrurnar į skelinni eru mun stęrri auk žess sem fiskvöšvinn sjįlfur er mun stęrri.  Ekki veit ég hvert hans rétta nafn er en viš köllum hann bara hörpudisk til einföldunar.  Gaman vęri samt ef einhver gęti komiš meš hans rétta nafn.

P1010699 (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Aš lokinni köfun var aflinn tekinn og hreinsašur og grillašur.  Žegar grillaš er į Orkneyjum žarf aš stilla grillinu upp žannig aš lokiš veiti skjól fyrir rokinu, sķšan žarf fólk aš safnast saman ķ kring um grilliš og veita skjól žannig aš hęgt sé aš kveikja upp.  Sķšan žarf aš taka til fótanna til žess aš komast ķ skjól fyrir rigningarskśrinni sem gengur yfir.  Į milli rigningarskśra er svo grillaš en best er aš standa til hlišar viš grilliš annars veršur mašur svartur ķ framan af öskunni sem fżkur af grillinu.

DSC_0102 (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hörpudiskurinn bragšašist dįsamlega og Phil gerši sitt besta til žess aš halda aftur af Suzy sem tķndi hörpudiskinn af grillinu upp ķ sig en hśn er svokallašur hörpudiskssjśklingur.  Eftir notalegt spjall og įt var kominn tķmi til žess aš fara nišur į bryggju til žess aš taka ferjuna aftur heim.   

20160730_160213 (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žó nokkrir bķlar komu keyrandi nišur aš höfninni žegar ferjan lagši aš en enginn žeirra fór um borš.  Įstęšan er sś aš helsta dęgradvöl fólks į Eišey er aš sjį ferjuna koma og fara og žiš getiš rétt ķmyndaš ykkur hvernig restin af frķtķmanum er ef žetta er žaš skemmtilegasta sem fólkiš gerir. Žetta kallast svo sannarlega aš lifa drauminn.  Sjįlfsagt veršur smįtt og smįtt spennandi aš sjį hverjir eru aš koma og fara eftir aš mašur er bśinn aš bśa į žessari eyju žar sem bśa rśmlega eitthundraš manns og fįtt annaš gerist en aš ferjan kemur og fer.  Ég trśi ekki öšru en aš fólkiš sem kemur til aš horfa į ferjuni hafi oft hugsaš um aš fara meš ferjunni og koma aldrei aftur.

Ég kom mér fyrir į einum af hinum óžęgilegu bekkjum ķ ferjunni og fljótlega uršu augnlokin óhemju žung, žannig aš žaš var ekki ķ mannlegu valdi aš halda augunum opnum auk žess sem hįlsvöšvarnir breyttust ķ gśmmķ žannig aš ég missti alla stjórn į höfšinu og žaš hakan datt hvaš eftir annaš ofan ķ bringuna.  Ég hallaši mér žvķ į bakpokann og žegar ég vaknaši leit ég ķ kring um mig og vonaši aš fólkiš sem starši į mig hefši ekki séš slefuna renna nišur munnvikin į peysuna sem ég žurrkaši meš handarbakinu.  Skömmu sķšar var lagst aš bryggju ķ Kirkjuvogi og bśiš er aš plana ašra köfun eftir sumarfrķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hrikalega öfunda ég žig nśna,  Vęri sko alveg til ķ aš fara žarna aftur aš kafa eftir skelfisk. Voruš žiš ķ London Bay? Skilašu kvešju til Ray Findlay frį mér. 

jens Kristjįn klein (IP-tala skrįš) 2.8.2016 kl. 21:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 66114

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband