Hvernig getur mašur aukiš lķkurnar į aš vinna ķ lottói

Ég hef veriš aš spį ķ hvort ég ętti ekki aš gerast įskrifandi aš lottói og nota tölur fęšingardaga barna minna sem eru einmitt fimm.  Žaš eru samt frekar litlar lķkur į aš mašur vinni meš eina röš į viku žannig aš mašur žarf aš finna upp ašferš sem svķnvirkar til žess aš vinna.

Ein ašferš sem gęti virkaš gengur śt į aš mašur spili reglulega ķ lottóinu.  Ef mašur spilar ķ hverri viku verša lķkurnar į aš vinna 1/650.000, žannig aš ef ég myndi kaupa eina röš į viku myndi ég tapa hundraškalli į viku į viku, eša svona yfirleitt, žar sem mašur gęti nś stundum slysast til aš vera meš žrjįr réttar.  Ef ég hins vegar kaupi tķu rašir, ęttu lķkurnar aš aukast og ef ég kaupi 650.000 rašir (og enga eins) žį vinn ég örugglega, en žaš myndi kosta mig 65.000.000.  Ef ég myndi kaupa eina röš ķ hverri viku fram aš įttręšu, žį eru žaš 2080 rašir og ķ stašinn fyrir aš kaupa alltaf eina röš į viku, į myndi ég kaupa 2080 rašir, allar ķ einu.  Žį eru lķkurnar oršnar 1/312 en žetta myndi reyndar kosta mig 208.000.  Žetta eru ekki alveg nógu hįar lķkur og mašur myndi sennilega žrįtt fyrir allt tapa vel į annašhundrašžśsund ef vinningar fyrir žrjį rétta eru dregnir frį. 

Ętli mašur spili ekki bara meš öšru hvoru, žegar mašur man eftir og žegar hęsti vinningur er fjórfaldur, žį styrkir mašur allvega gott mįlefni.  Ekki nema mašur detti nišur į pottžétta ašferš.


mbl.is Fjölga kślunum ķ lottóvélinni śr 38 ķ 40 ķ maķ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvernig nenntiru aš reikna žetta allt ?
ég var nś eiginlega hętt aš fatta žetta žvķ žetta var svo ruglingslegt ! :)

elskažig :*

Telma Lind (IP-tala skrįš) 30.4.2008 kl. 09:04

2 Smįmynd: Hśsmóšir

Žś įtt eina jafnöldru sem getur notaš fęšingardag barnabarna sinna - fertug og fimmföld amma ! -

Hśsmóšir, 7.5.2008 kl. 11:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 66113

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband