Ręša fyrir móttöku landslišsins

Ég ętlaši ekki aš vera eins og allir ašrir bloggarar og blogga um handbolta en ég bara gat ekki haldiš aftur af mér og žvķ įkvaš ég aš skrifa stutta ręšu, ef ég yrši nś fenginn til žess aš bjóša strįkana velkomna žegar žeir koma til landsins, vonandi meš gull.

Handboltalandsliš Ķslands, žjįlfarar og ašstošarmenn.

Ég vil bjóša ykkur velkomna til Ķslands eftir frįbęra frammistöšu į Ólympķuleiknum ķ Peking.  Til hamingju meš įrangurinn.  Ķ okkar augum eruš žiš hetjur.  Žiš hafiš žjappaš žjóšinni saman, fyllt hana af žjóšarstolti, jįkvęšni og bjartsżni og allt bķp hefur veriš sett til hlišar.  Žetta er eitt mesta afrek ķslenskrar ķžróttasögu og žvķ į eftir aš minnast žessa afreks um ókomin įr.  Mįltękiš segir aš "There's no I in team" og vissulega skiptir lišsheildin miklu mįli ķ handboltanum en einstaklingsframtakiš, ķ žįgu lišsins aš sjįlfsögšu, skiptir lķka miklu mįli.  Ég veit aš žiš munuš aldrei gleyma žessum Ólympķuleikum en  žaš sama į viš okkur, viš munum aldrei gleyma žessu afreki.  Ég ętla ekki aš hafa žetta lengra, velkomnir heim og til hamingju.


mbl.is „Ég vil fį gulliš og žjóšsönginn“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband