Veljum ķslenskt

350.000 segja žeir, žaš er nś svona ķ hęrri kantinum myndi ég segja, ž.e.a.s. ef mišaš er viš žaš verš sem mér var gefiš upp fyrir tuttugu įrum en veršgildi verslunarvarnings breytist jś reyndar meš įrunum og kannski er ekki rétt aš bera saman verš ķ ólķkum löndum.  Žannig var žaš samt, aš fyrir tuttugu įrum var ég staddur ķ Gambķu.  Žar var žaš til sišs aš ef menn höfšu augastaš į stślku žį fęršu žeir fešrum stślknanna tvęr kżr og fengu ķ stašinn dótturina.  Ég var nś ekki meš beljur mešferšis en ég hafši hins vegar nżlega fjįrfest ķ myndavél og žaš vildi svo skemmtilega til aš upphęšin sem ég greiddi fyrir myndavélina var nįnast sś sama og tvęr beljur ķ Gambķu hefšu kostaš, žannig aš e.t.v. var žar kominn samningsgrundvöllur fyrir mig, ž.e. aš skipta į myndavélinni og įlitlegri Gambķskri heimasętu.  Af žeim višskiptum varš hins vegar ekki.  Sennilega hefšu žaš nś samt veriš įgętis skipti fyrir mig žar sem myndavélin er löngu ónżt en sś Gambķska vęri lķklega ķ fullu fjöri žó e.t.v. hefši veršgildi hennar rżrnaš eitthvaš.

 


mbl.is Brśšir falla ķ verši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ha ha ha

assa (IP-tala skrįš) 6.11.2008 kl. 03:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 66114

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband