Mottumars

Žį er hinn yndislegi mottumars hafinn og nś brennur žessi spurning į mér, į ég aš safna mottu ešur ei?  Ķ ęsku, žegar ég var svona 10 įra, fannst mér žaš verulega töffaralegt aš vera meš möstasj og ętlaši svo sannarlega aš vera meš svoleišis skraut žegar ég yrši eldri.  Žį voru fyrirmyndirnar t.d. ofurtöffararnir ķ hljómsveitinni Dr Hook og svo einhverjir fótboltamenn eins og Bruce Grobbelaar og fleiri. 

 

Ég hef samt aldrei lįtiš verša af žvķ aš safna mottu enda tekur žaš mig meiri tķma en ég hef žolinmęši ķ, enda er skeggvöxtur minn sennilega tiltölulega hęgur.  Ég veit ekki hvort mars dugir mér til annars en aš rękta örlķtinn hżjung į efri vörina.  Mįlstašurinn er samt góšur og kannski žess virši aš gera tilraun ef žaš nżtist til styrktar krabbameinsfélaginu.


mbl.is Mottur į allra vörum ķ mars
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

   Ég skal lįta žig hafa afleggjara.

Höršur B Hjartarson, 1.3.2011 kl. 00:41

2 Smįmynd: S Kristjįn Ingimarsson

Takk fyrir žaš Höršur.

S Kristjįn Ingimarsson, 1.3.2011 kl. 07:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband