Lķšur aš heimferš, vonandi veršur hvķtkįliš bśiš.

Nś fer aš styttast ķ heimferš hjį mér en stefnan er sett į aš koma til Ķslands eftir 11 daga, žann 17. jślķ og žar meš veršur einverunni lokiš.  Flogiš veršur ķgegnum Glasgow og stoppaš į Ķslandi ķ žrjįr vikur. Margt er ég bśinn aš lęra og sjį žessa sex mįnuši en žegar ég kem aftur śt veršur žaš um žaš leiti sem viš fįum fisk ķ kvķarnar žannig aš viš tekur eitt įr af uppeldi laxa sem vęntanlega veršur slįtraš eftir rśmt įr. Sem sagt meira veršur sett ķ reynslubankann nęsta įriš. 

Og talandi um reynslu, ķ sķšustu viku eldaši ég Orkneyska kjötsśpu, sem er alveg eins og sś ķslenska nema aš ķ henni er orkneyskt lambakjöt ķ staš ķslenska fjallalambsins.  Žaš er meš ólķ-kindum hvaš žęr eru lķkar en aušvitaš jafnast ekkert į viš ķslenskt lambakjöt.  Ķ kjötsśpu notar mašur hvķtkįl og til žess aš nżta allan kįlhausinn eftir kjötsśpuna er ég bśinn aš elda Oriental nautakjöt meš hvķtkįli, Spaghetti meš hvķtkįli og söltušum gśrkum og hvķtkįlssśpu.  Nśna er ég sirka hįlfnašur meš kįlhausinn.  Ętli ég verši ekki aš gśggla fleiri hvķtkįlsuppskriftir nema aš einhver geti bent mér į góša uppskrift meš hvķtkįli ķ.

rolla (Large)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 66175

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband