Noršureyjaleikarnir og Straumnes.

Nś um helgina var kęrkomiš helgarfrķ en frį žvķ 2. maķ hafši ég fengiš 2 frķdaga.  Žaš var žvķ mikiš ķ hśfi aš reyna aš nżta helgina vel en auk hefšbundinna heimilisstarfa eins og aš fara śt aš skokka fylgdist ég ašeins meš Noršureyjaleikunum sem er ķžróttakeppni milli Orkneyja og Hjaltlandseyja.  Keppt er ķ żmsum ķžróttagreinum og stig gefin fyrir hverja fyrir.

Žegar mig bar aš garši var nżhafinn hokkķleikur milli Orkneyskra og Hjaltlenskra meyja.  Orkneysku valkyrjurnar völtušu yfir stallsystur sķnar frį Hjaltlandi og unnu 10-0.  Žvķ nęst var knattspyrnuleikur milli pilta frį eyjunum og hann var nokkuš lķflegur og endaši meš sigri Orkneyinga 4-0.  Žaš var nóg til žess aš Orkneyingar unnu Noršureyjaleikabikarinn žetta įriš.

hokkķ (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég yfirgaf ķžróttasvęšiš ķ įgętu skapi og hélt įleišis til Straumness žar sem mér hafši veriš sagt frį įgętu safni sem žar er.  Sólskin og hlżtt var ķ vešri og Straumness er fallegur į svona dögum.  Žaš er samt skrķtiš aš hvenęr sem mašur fer til Straumness žį sér mašur engan į ferli, ekki einu sinni žegar er sólskin og hlżtt.  Orkneyingar eru reyndar meš afbrigšum ófrķšir og kannski gerir žaš Straumnes svona fallegan bę aš ekki skuli vera nein ófrķš andlit į ferli til žess aš varpa skugga į feguršina.  Allavega gekk ég af staš eftir aušri ašalgötunni ķ sólskininu og fljótlega kom ég aš hannyršabśš žar sem lķka var hęgt aš fį ķs ķ braušformi.  Žaš er alltaf góš hugmynd į sunnudegi ķ sólskini og hita.  Nei, žaš er aldrei góš hugmynd ķ sól og hita, įšur en mašur veit af er ķsinn farinn aš brįšna og renna nišur handarbak, lófa og fingur.  Eftir aš hafa klįraš ķsinn og sleikt į mér alla höndina upp aš olnboga, ekki olnbogann samt af žvķ aš žaš er ekki hęgt, var röšin komin aš safninu.  Ķsinn hafši svo sannarlega ekki gert daginn betri og žegar ég kom inn į safniš var ég umsvifalaust rukkašur um fimm pund ķ ašgangseyri sem mér fannst heldur ósvķfiš, en žó greiddi ég upphęšina meš semingi.  Žaš kom lķka į daginn aš žaš var lķtiš variš ķ žetta safn, žar var hęgt aš sjį örlķtiš um heimsstyrjaldirnar, örlķtiš um višskiptabęinn Straumnes, örlķtiš um steinaldartķmann, örlķtiš um hvalveišar, örlķtiš um nįttśrusögu, ašallega fįeinir illa uppstoppašir fuglar en žó var athyglisverš sżningin um Orkneyska landkönnušinn John Rae, sem kannaši helst heimskautasvęši Kanada og er kannski einn merkilegasti sonur Orkneyja.  Heimsóknin į safniš var samt į heildina litiš vonbrigši og ekki um annaš aš ręša en aš koma sér heim og bķša eftir aš komast aftur ķ vinnu į mįnudagsmorgni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 21
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 66160

Annaš

  • Innlit ķ dag: 10
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 10
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband