Borgarvķk og Burns

Helgin var fremur róleg, į laugardag fór ég ekki śt fyrir Kirkjuvog en į sunnudag ók ég til syšstla hluta Orkneyja, alla leiš til Borgarvķkur (Burvick) sem er syšst į Syšri-Rögnvaldsey (South Ronaldsay).  Ekki žarf aš taka ferju til aš komast žangaš en frį Meginlandinu er fariš yfir brś yfir į Lambhólma (Lambholm), žašan yfir ašra brś til Borgeyjar (Burray) og svo yfir žrišju brśna til aš komast yfir į Syšri-Rögnvaldsey.  Žar er lķtill fallegur bęr sem heitir Höfši heilagrar Margrétar (St Margaret's Hope)og žar er hęgt aš daka ferju til Skotlands. 

St Margaret's hope:

St Margartes hope

 

 

 

 

 

 

 

Ögn sunnar er Borgarvķk.  Žar er enginn bęr en engu aš sķšur er žar bryggja og žangaš gengur lķka ferja frį Skotlandi.  Ašeins eru um 15 km (u.ž.b. 8 sjómķlur) yfir til Skotlands žašan og žvķ fljótlegt aš skreppa yfir. 

Skotlandsströnd:

Skotlandsstönd

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žašan sést lķka til nyrsta odda Skotlands sem heitir Cape Wrath en žaš kann aš hljóma kunnuglega ķ sumra eyrum. 

Cape wrath

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Frį Kirkjuvogi tekur ekki nema um hįlftķma aš keyra aš syšsta eša nyrsta odda ašaleyjarinnar sem er ekki mjög stór.  Mér gengur oršiš įgętlega aš keyra öfugu megin og ég lendi ę sjaldnar ķ žvķ aš męta bķlum žar sem bķlstjórinn situr meš uppglennt augu og skelfingarsvip af žvķ aš raušur Landrover Discovery kom ęšandi į móti viškomandi į öfugum vegarhelmingi.  Žaš hendir mig samt stundum aš ég fer fyrst aš faržegahuršinni žegar ég ętla aš setjast ķ bķlstjórasętiš. 

Annars er žaš aš frétta aš ég missti af Burns night ķ gęr en žaš er vķst hefš hér ķ Skotlandi aš halda upp į afmęli skįldsins Robert Burns sem var fęddur 25. janśar en žaš er gert meš žvķ aš snęša Haggis og drekka Viskż.  Hvernig ķ ósköpunum gat žetta fariš fram hjį mér?  Af hverju lét mig enginn vita?  Žetta veršur sko aldeilis bętt upp į nęstu vikum.  Robert Burns žessi var og er eitt helsta ljóšskįld Skota, svona nokkurs konar Jónas Hallgrķmsson žeirra.  Hann var uppi į 18. öld og lést ašeins 37 įra aš aldrei, svona svipaš og Jónas.  Eitt fręgasta ljóš hans Auld lang syne er sungiš vķšast hvar ķ hinum enskumęlandi heimi um hver įramót en margir kannast viš lagiš meš ķslenska textanum Hin gömlu kynni gleymast ei.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 21
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 66161

Annaš

  • Innlit ķ dag: 11
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 11
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband