Brim

Þessi bloggfærsla er hvorki um útgerðarfélag né tískuverlsun eins og fyrirsögnin gæti gefið til kynna.  Þessi bloggfærsla er eiginlega um voðalega lítið.  Helgin var að mestu leyti afslöppunarhelgi.  Fór samt í smá göngutúr í gær og m.a. út í Hvaley.  Það er tilkomumikið að standa þarna og hlusta á brimgnýinn og finna jörðina nötra undir fótum sér vegna kraftsins í briminu.  Ef þú nennir að horfa á brim í eina mínútu er það hægt hér fyrir neðan.

 Nú er ég orðinn einn í kotinu þar sem mín elskulega sambýliskona fór til höfuðborgarinnar að undirbúa skírn sem verður um næstu helgi en þá verður dóttir okkar skírð við hátíðlega athöfn í Háteigskirkju og eflaust á nafnið eftir að koma mörgum á óvart.  Ég er allavega með heimilið útaf fyrir mig þangað til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Húsmóðir

Nafnið á óvart ?  Birgitta Brynja  eða þá Brynja Birgitta.  Ekki spurning !

ha ha ha ha ha   - ég er svo fyndin !

Húsmóðir, 31.3.2008 kl. 20:44

2 identicon

Hæ vinur

Þín er saknað

Bearnaise (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband