Aš gera ķ buxurnar

Halló.

Nś hef ég ekki mikiš til aš blogga um en engu aš sķšur kemur hér smį pistill, ašallega af žvķ aš ég hef ekki hugmynd um hvenęr ég get bloggaš aftur žar sem aš į morgun veršur stefnan tekin į Reykjavķk og planiš er aš koma aftur austur į sunnudag.  Žį veršur nś aldeilis skrifaš hér inn į sķšuna.  Vinnuvikan er bśin aš vera nokkuš hefšbundin en kvöldin hafa aš mestu fariš ķ tilgangslausa tķmaeyšslu, nįnar tiltekiš fótboltaglįp en ekki nįšu mķnir menn ķ Chelsea aš landa sigri ķ žessari umferš.  Fyrst ég er farinn aš minnast į boltann žį hélt ég aš ekki vęri hęgt aš skora sjįlfsmark śr vķti en allt er nś hęgt samanber myndabandiš hér fyrir nešan.  Žetta mętti nś kalla aš gera ķ buxurnar.

 Bless


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha meira aš segja ég hafši gaman af žessu 

Ég er samt ekki aš fara aš horfa į fótbolta meš žér, ekkert trukkalessustöff sko:)

Ķris Dögg (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 18:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband