Barkas

Ég hef stundum fengiš žį flugu ķ höfušiš aš žaš vęri gaman aš eiga hśsbķl.  Ég hef lķka stundum hugsaš um aš žaš vęri gaman aš eiga žaš sem gjarnan er flokkaš sem fornbķll, ž.e. bķl sem er eldri en 30 įra.  Og nś hef ég įkvešiš aš ég sé bśinn aš finna draumabķlinn.  Hann sameinar hśsbķla og fornbķladrauminn og stendur į bķlastęši ķ St Margarets Hope og köngulóarvefurinn milli hęgra afturhjóls og brettis bendir til žess aš hann hafi ekki veriš hreyfšur ķ žó nokkurn tķma.  samt er hann į nśmerum sem bendir til žess aš hann hafi fengiš skošun innan įrs og sé ķ žvķ sem nęst ökuhęfu įstandi.  Um er aš ręša bifreiš af tegundinni Barkas B-1000.

Barkas (Large)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Smelltu į myndina til žess aš stękka hana og sjį žessa glęsibifreiš betur.

Bifreišar žessar voru framleiddar ķ Austur-Žżzkalandi į įrunum 1961 - 1991 og voru žeir bśnir 45 hestafla tvķgengisvélum meš žremur sķlindrum.  Żmsar śtfęrslur voru til, m.a. meš įtta sętum til fólksflutninga, sendiferšabķlar, sjśkrabķlar og fleiri.  Fręgasta śtgįfan var e.t.v notuš af Austur-Žżzku öryggislögreglunni Stasi, sem notaši bķlana til fangaflutninga, en žį var komiš fyrir fimm gluggalausum fangaklefum aftur ķ bķlnum.  Bķllinn var svo dulbśinn sem matvęlaflutningabķll og svo var keyrt upp aš gangandi vegfarendum, žeim kippt inn ķ bķlinn og žaš flutt i fangelsi sem pólitķskir fangar.

Nś žarf ég bara aš hafa upp į eigandanum og reyna aš nį samningum um verš.  Nęsta skref er svo aš setja hann ķ įstandsskošun, henda dżnum aftur ķ og keyra svo af staš sušur England, yfir til Frakklands, ķ gegnum Belgķu, Holland, Žżzkaland, og Danmörku.  Taka svo Norręnu til Seyšisfjaršar og aka žašan yfir Fjaršarheiši og Öxi nišur į Djśpavogi.  Sennilega žarf ég aš foršast Žżzkar hrašbrautir į žessu farartęki en ef ég myndi nį aš leggja af staš nśna ķ nóvember nęši ég kannski aš komast ķ Norręnu nęsta sumar. Eša kannski ekki, kannski er bifreišin ekki hrašskreišari en svo aš žegar ég kem til Ķslands get ég ekiš ķ gegnum Fjaršarheišargöngin. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 66226

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband