Emilķana

Ég er nżbśinn aš fjįrfesta ķ žessum diski, Me and Armini meš Emiliönu Torrini og eftir aš hafa hlustaš einu sinni į diskinn hljómar žetta bżsna vel og į eflaust eftir aš gera žaš betur eftir žvķ sem lögin venjast.  Emiliana er sś ķslenska söngkona sem ég held mest upp į, žvķ mišur į ég eftir aš sjį hana į tónleikum en vonandi fęst śr žvķ bętt fyrr en sķšar og žį frekar hér į Ķslandi, žar sem žaš er óhagstętt aš fara śt fyrir landsteinana eins og įstandiš er.  Viš hlustun į disknum finnst mér einmitt eins og aš hann muni koma vel śt į tónleikum.         

Ég leitaši aš myndbandi viš eitthvaš af lögunum į jśtjśb en fann ekkert nógu gott žannig aš ķ stašinn fyrir aš setja myndband meš henni hérna inn, setti ég lög inn ķ tónlistarspilarann hér til hlišar. 

Ķ stašinn fyrir myndband meš Emilķönu fįiš žiš myndband meš Noah and the Whale en ég viršist stundum vera ašeins į eftir žar sem ég er bara nżbśinn aš uppgötva žessa hljómsveit, sem minnir mig ķ fyrstu į Belle and Sebastian og Dexys midnight runners, allavega, dęmi hver fyrir sig, žetta er bara nokkuš hressandi.


mbl.is Ekkert viršist geta stoppaš Emilķönu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 66201

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband