Tvęr stjörnur

Žetta fannst mér skemmtilegt.  Žetta er tekiš śr žęttinum sem er aš missa įhorf vegna žess aš fólki finnst hann leišinlegur, mér finnst žetta nś samt meš žvķ skemmtilegra sem er ķ boši af ķslensku efni um žessar mundir.  Žaš er eitthvaš element ķ žessum flutningi sem minnir mig į Nick Cave og Kylie Minouge, ekki samt žaš aš žetta er dśett, sennilega er žaš hrjśfleiki hans og mjśkleiki hennar.  Gęšin gętu reyndar veriš betri en žetta veršur aš duga. Ég setti lķka inn upprunalega textann hér fyrir nešan en žau breyta honum nś reyndar  lķtillega ķ žessari śtgįfu.

 

Tķminn flżgur įfram og hann teymir mig į eftir sér

Og ekki fę ég miklu um žaš rįšiš hvert hann fer

En ég vona bara aš hann hugsi svolķtiš hlżlega til mķn

Og leiši mig į endanum aftur til žķn

 

Ég gaf žér foršum kešju śr gulli um hįlsinn žinn

svo gleymdir žś mér ekki ķ dagsins amstri nokkurt sinn

Ķ augunum žķnum svörtu horfši ég į sjįlfan mig um hrķš

og ég vonaši aš ég fengi bara aš vera žar alla tķš

 

Žaš er margt sem angrar en ekki er žaš žó bišin

Žvķ ég sé žaš fyrst į rykinu hve langur tķmi er lišinn

Og ég skrifa žar eitthvaš meš fingrinum sem skiptir öllu mįli

Žvķ aš nóttin mķn er dimm og ein og dagurinn er į bįli

 

Jį, og andlitiš žitt mįlaš. Hve ég man žaš alltaf skķrt

augnlķnur og bleikar varir, brosiš svo hżrt

Jś ég veit vel, aš ókeypis er allt žaš sem er best

En svo žarf ég aš greiša dżru verši žaš sem er verst

 

Ég sakna žķn ķ birtingu aš hafa žig ekki viš hliš mér

og ég sakna žķn į daginn žegar sólin brosir viš mér

Og ég sakna žķn į kvöldin žegar dimman dettur į

En ég sakna žķn mest į nóttinni er svipirnir fara į stjį

 

Svo lķt ég upp og sé viš erum saman žarna tvęr

stjörnur į blįrri festingunni sem fęrast nęr og nęr

Ég man žig žegar augun mķn eru opin, hverja stund

En žegar ég nś legg žau aftur, fer ég į žinn fund


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (11.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 66202

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband