Žegar viš Rich Hall fórum ķ pub quiz

Ķ gęr fór ég įsamt tveimur félögum mķnum į Pub Quiz, eša barsvar, į öldurhśsi hér ķ bę sem ber nafniš Helgis og er af mörgum tališ vera eitt hiš besta af slķkum hśsum hér ķ bę. Aš žessu sinni var tónlistaržema og töldum viš žaš henta okkur įgętlega enda vel aš okkur um allskonar tónlist. Spurningarnar sem bornar voru upp hentušu okkur reyndar ekki alveg nógu vel žar sem viš gįtum ekki svaraš nokkrum stašbundnum spurningum um Orkneysnka tónlist og ašrar voru nokkuš strembnar, eins og t.d. žessi: nefniš tķu plötur meš Įströlsku hljómsveitinni AC/DC sem vęri e.t.v. mögulegt aš svara ef mašur hefši nęgan tķma en ein mķnśta į barsvari er örugglega ekki nóg.

Žar sem allt aš sex manns mįttu vera ķ hverju liši höfšu tveir menn į nęsta borši bošist til žess aš ganga ķ liš meš okkur sem viš aušvitaš samžykktum.  Ekki žekkti ég žessa menn sem sįtu hjį okkur en žegar fólk fór aš stoppa viš boršiš okkar og bišja um eiginhandarįritanir og myndir meš öšrum žeirra žótti mér nokkuš ljóst aš hér fęri mašur sem margir žekktu til og ętti ašdįendur. Ég komst žó aš žvķ aš hann heitir Rich og er skemmtikraftur en žeir félagar voru į feršalagi um Bretland til žess aš halda uppistandsskemmtanir og sķšar liggur leiš žeirra til Įstralķu. Manni lķšur hįlf kjįnalega žegar setiš er til boršs meš einhverjum sem allir žekkja nema mašur sjįlfur, mašur kann ekki viš aš spyrja of beinskeytt um hagi viškomandi af ótta viš aš móšga viškomandi sem vęntalega reiknar meš aš allir žekki hann. Alla vega komst ég aš žvķ eftir aš hann var farinn aš hann heitir Rich Hall og er sennilega fręgasti mašur sem ég hef hitt. Allavega sį fręagsti sem ég hef setiš og sötraš bjór meš og veriš meš ķ pub quiz liši. Hann er sumsé heimsfręgur uppistandsgrķnisti og hefur komiš vķša fram bęši į sviši og ķ sjónvarpi en hann var t.d. fastur gestur David Letterman, kemur oft fram ķ QI, hefur komiš fram į live at the Apollo, hefur gert 4 gamanžįttarašir į BBC, hefur komiš fram ķ Top Gear og margt fleira.

Žess mį lķka geta aš Matt Groening, skapari Simpson žįttanna segir aš Rich žessi Hall sé fyrirmynd sķn aš einni persónu žįttanna, baržjóninum Moe.

moe

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og talandi um Simpsons, fyrst ég er staddur į Orkneyjum žį mį geta žess aš hinn stórskemmtilegi karakter Willie the groundskeeper į, samkvęmt fyrrnefndum Matt, aš vera frį Kirkwall į Orkneyjum.

Groundskeeper-Willie-from-The-Simpsons-1024x681

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jį żmsar eru tengingarnar. Nś veit ég ekki hvort margir Ķslendingar žekkja žennan Rich en hann sagši aš hann langaši til aš halda uppistandsskemmtun į Ķslandi žaš žyrfti bara eitt sķmtal og hann myndi strax fara. Nś eru eflaust sumir aš velta fyrir sér hvort hann var fyndinn eša ekki og eigum viš ekki bara aš segja aš hann hafi falliš inn ķ hópinn. Žó aš ég hafi ekki séš žennan Rich įšur, hef ég žó nokkuš gaman af žeim sem kallast žvķ fallega orši “uppistandarar” og eru Michael MacIntyre, Lee Nelson og skotinn Kevin Bridges ķ mestu uppįhaldi.   Viš endušum ķ 6. sęti af 7. Žaš er skammarlegt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

SKil žig Kristjįn!! ég sat einu sinni į borši meš fiskikónginum, hvort žaš var ekki bara eftir pubquis ķ Löngu og žaš vissu allir nema ég hver mašurinn vęri. Žaš var ekki fyrr en hann var farinn į salerniš sem ég žorši aš spurja hver žetta vęri žvķ žaš var augljóst aš hann var žekktur.  Ég fékk aušvitaš ,,veistu ķ alvöru ekki hver žetta er" svariš og ég varš aš jįta aš ég vissi žaš ekki. Mér leiš bara nįkvęmlega ekkert betur eftir aš vita hver žetta vęri. Hahah ég varš aš koma meš eina svo aula śtgįfu af žinni. Žķn saga er nś ašeins betri en mķn en gaman aš žessu.  Knśs į lišiš!

Dröfn Freysdóttir (IP-tala skrįš) 5.2.2016 kl. 23:29

2 Smįmynd: S Kristjįn Ingimarsson

Jį žetta getur veriš frekar vandręšalegt, mašur veit ekki hvort mašur į aš afhjśpa fįfręši sķna og um leiš eiga į hęttu aš móšga viškomandi eša bara spila meš og žykjast žekkja manneskjuna.  Gaman aš žessu.

S Kristjįn Ingimarsson, 6.2.2016 kl. 08:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 66233

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband