Ég er kominn heim

Żmislegt hefur drifiš į daga mķna aš undanförnu en vinnan hefur veriš ķ ašalhlutverki.  Viš fengum 33.000 seiši į sunnudag en ég fór sušur į fimmtudag til žess aš passa upp į aš allt fęri vel fram og aš vel fęri um žau į feršalagi frį Höfnum til Djśpavogs.  Myndir af žvķ žegar žau voru aš leggja af staš og svo žegar žau voru komin heim eru hér til hlišar.  Annars eru žetta léleg seiši aš žvķ leiti aš žau eru illa stęršarflokkuš og žvķ mį reikna meš miklum afföllum žar sem stóru fiskarnir éta litlu fiskana.  žaš er ekki alltaf gott aš vera lķtill. 

Vegna žessa feršalags missti ég af Chelsea - Manchester United sem var į laugardaginn.  Žetta var vķst įgętis leikur en žó mįtti bśast viš öšru žar sem žessi tvö liš hafa unniš 11 leiki hvort meš markatölunni 1:0. Mķnir menn nįšu žó aš vinna og žaš er gott og setur spennu ķ deildina en žvķ mišur held ég aš  žetta dugi ekki.  Ég verš nś samt aš segja aš ég vil frekar aš mitt liš vinni ensku deildina en Meistaradeildina ef ég žyrfti aš gera upp į milli, enska deildin er mér meira virši.  Hvort ętli Liverpool menn vilji frekar aš Man Utd eša Chelsea vinni deildina?  Žetta hlżtur aš vera töluverš valkreppa fyrir žį žar sem žetta eru tvö mest hötušustu lišin mešal ašdįenda Liverpool. 

Seišin komin heim


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

S Kristján Ingimarsson

Höfundur

S Kristján Ingimarsson
S Kristján Ingimarsson

 

Faðir, sambýlismaður, fiskeldisfræðingur, íþróttaáhugamaður, tónlistaráhugamaður, kafari, og með allt of mörg áhugamál.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Mynd_0402140
  • 20160922 120421 (Large)
  • gömul vél (Large)
  • DSC_0042 (Large)
  • DSC_0014 (Large)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 66171

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband